Sayonara~

8 Jan

Chết là hết chẳng yêu nhau được nữa

Những ước ao yêu đến lúc lìa đời

Người ta đau rồi cũng dần phai nhạt

Nụ cười lại nở mãi trên môi …

“Đời người cùng chiếc áo măng tô
Giấu đi cái cốt tro bụi bám
Rồi ta nằm dài trên nền lặng
Vỡ toang đời những mảng hồn tan tro
Rồi cùng ngươi, những vết thương đau khổ
Là cõi vĩnh hằng đêm lạnh của trần gian.”

“Đời người là chiếc bình cốt tro
Giả tạo cùng măng tô đầy đất
Và ta tan tành trên thảm cỏ
Mảnh vỡ linh hồn trơ trọi chìm hư vô
Cùng ta, ngươi chịu những vệt đau
Tìm cõi vĩnh hằng của trần gian đầy ải…”

I hope U r in peace

Open Ur wings and keep Ur smile

Continue the seek of enternal life

Kamijo san , Hizaki san , Teru san & Yuki san

We r all with U

One Response to “Sayonara~”

  1. hakurueve January 9, 2010 at 11:08 am #

    Tôi không phải fan của Versailles, càng không phải fan của Jasmine You. Nhưng tôi biết cái cảm giác ấy như thế nào, cảm giác khi Jasmine mất.

    Tôi không thể nào an ủi được, vì tôi biết, không có từ ngữ nào đủ để làm biến mất nỗi đau của các fan khi anh ấy mất. Mọi chuyện đột ngột và đau đớn, tôi cảm thấy buồn thương đến tê dại. Tôi biết, mất mát là một điều vô cùng đau lòng, dù người ấy có lẽ cả đời ta cũng không gặp được, nhưng đó là một điều rất đau lòng.

    Tôi chỉ có thể nói :”Rest in peace!” cho anh ấy. Đây, chỉ là những cảm xúc của tôi, nỗi buồn của tôi khi đọc entry này, vì tôi muốn biết, người có cùng sở thích như tôi sẽ như thế nào, và tôi ghé thăm blog của bạn.

Leave a Reply

