[BL] Dominik + Alex (You turn it on)

4 Apr

Xem cái này cứ như dang đọc danmei live action ý *xúc động*

Sao chug nóa lại có thể làm trò hấp dẫn nhau trước mắt hủ ta, làm hủ ta chết đi sống lại như thế này chứ *gục -ing*

.
.
Từ hành động liếm môi cho đến cái cách ” cọ cọ ” khi tập võ của bạn seme đều thể hiện cái gọi là ” đỉnh cao nghệ thuật quyến rũ ” X333

Mà bạn chơi bửn , làm em ” bốc hỏa ” ràu đi ra chỗ khác, đểu = )))))))))

.
.
.

.

.
.
.

p/s : YJ của nc ngoài đấy = )))))))))))))

4 Responses to “[BL] Dominik + Alex (You turn it on)”

  1. .2H*ana*08 April 5, 2012 at 7:41 am #

    Nhiều bạn fan gơn bị mấy cái cảnh này làm vỡ tym lắm bạn ơi *có mình nèh* :(( Đi down nguyên cái film về thì xem tức phọt máu, mình thật sự yêu ko đc mấy thằng seme, càng ngày càng đểu í :((

    Cơ mà lần đầu tiên xem cái này mình cũng nguyên đêm ko ngủ, kiss scene thật đẹp quá í ;A;

    • Ue_chan April 5, 2012 at 1:26 pm #

      Từ hồi nào đến giờ mình toàn xem mấy vid cut….Hiếm khi xem toàn bộ phim vì nếu ko phải kết thúc bị kịch thì cũng gây bức xúc này nọ ‘ ‘

      Xem fanvid thõa mãn hơn nhiều . Đại thể như cái video trên kia kia chậc, phê ~ = )))

  2. Ella Jung April 15, 2012 at 4:44 pm #

    bạn hảo tâm cho tớ cái link downnnnn điiiiiii😀
    k thì bạn chỉ tớ cách down cũng dc a :((( mình mù mang dốt máy tính mà ham…

    • Ue_chan April 16, 2012 at 4:09 am #

      Um hôm sau mih up link download cho bạn

Leave a Reply

